Mua Máy Giặt Thảm Như Thế Nào Khi Không Rành Về Máy Móc?

Theo bạn? Với nhu cầu sử dụng của mình thì may giat tham công suất bao nhiêu là phù hợp? Nên chọn dòng máy giặt thảm của hãng nào, dung tích, công suất bao nhiêu? Nên chọn máy giặt thảm nóng hay máy giặt hút? Thương hiệu nào đáng tin cậy?…

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy giặt thảm từ loại giặt khô đến loại giặt ướt mà rất nhiều đơn vị đều quảng cáo tiện lợi, đa năng. Nhưng thực tế sẽ có những sự khác biệt nhất định trong chức năng của từng loai.

Để giải đáp câu hỏi trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết “Mua Máy Giặt Thảm Như Thế Nào Khi Không Rành Về Máy Móc?” ngay dưới đây nhé!

Mua Máy Giặt Thảm Như Thế Nào Khi Không Rành Về Máy Móc?

1. Các dòng máy giặt thảm phun hút hiện nay?

Trên thị trường, có 3 dòng máy giặt thảm chính đó là: máy giặt hút, phun hút và dòng máy liên hợp công suất lớn. Về giá thành, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch đáng kể phải từ 3 đến 5 triệu đồng những dòng máy đo hơn thì có thể phải 10 đến 20 triệu đồng.

Máy giặt hút và phun hút thường sử dụng trong các gia đình, văn phòng nhỏ do công suất máy không lớn. Còn với dòng máy liên hợp thì phù hợp với khách sạn, văn phòng có diện tích không gian lớn.

Khi mua dòng máy nào, chúng ta cũng cần phải thử lực hút trước, lưu ý công suất, độ dài ống nhún tiện lợi khi di chuyển và vệ sinh.

2. Máy giặt thảm công suất bao nhiêu là phù hợp?

Tùy theo nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư mà chúng ta nên chọn cho mình dòng máy phù hợp với diện tích thảm cần vệ sinh.

Với máy hút thì công suất của chúng chỉ khoảng 1.200 đến 1.800W và hau đầu mỏ vịt hút tại các nơi nhỏ hẹp, khe, bàn hút nước. Trước khi sử dụng dòng máy này chúng ta cần phải xịt nước cầm tay để tẩy rửa qua mặt thảm. Sau đó sử dụng máy để hút sạch nước trên bề mặt thảm.

Khi sử dụng dòng máy này, cần phải có thời gian sử dụng nhất định nên cho máy nghỉ một chút khoảng 20 đến 25 phút rồi tiếp tục làm việc, tránh bị nóng máy.

Với máy giặt thảm phun hút thì có thể sử dụng nhiều hóa chất để vệ sinh các loại thảm khác nhau như nỉ, nhung, vải…Điều chỉnh được tốc độ và hơi nước nhiều hay ít để không bị bay màu hoặc bị chà xát mạnh.

3 dòng máy giặt thảm trên chỉ sử dụng loại dung dịch giặt thảm chuyên dụng nhất để tránh làm hư hại bề mặt thảm.

3. Chất liệu thùng chứa của máy giặt thảm

Chi tiết này có vẻ đơn giản nhưng lại rất ít khách hàng quan tâm đến nhưng đây lại là chi tiết quan trọng khi sở hữu máy. Hiện có 2 loại thùng chính đó là loại làm từ nhựa và loại bằng thiếc. Về giá thành và thời gian bảo hành cũng có sự khác biệt thường bằng thiếc giá thành cao và thời gian bảo hành lâu hơn.

4. Thương hiệu máy giặt thảm nào tốt nhất?

Nếu bạn không am hiểu về kĩ thuật máy móc thì có thể dựa vào các hãng cung cấp nổi tiếng để chọn lựa thiết bị.

Các dòng máy sử dụng công nghệ Anh, Đức, Italia hay Nhật, Thái Lan thường có mức công suất và lực hút đều, chất lượng đảm bảo. Đặc biệt là thời gian hành dài cũng dài hạn hơn.

Với máy giặt thảm giá rẻ thương hiệu mới hoặc bạn chưa nghe đến bao giờ thì phải kiểm tra kỹ thông số kỹ thuật, các hạng mục bảo hành thiết bị.

Cách Sử Dụng Máy Giặt Thảm Hiệu Quản An Toàn

Khi sử dụng, cần phải đảm bảo các bước:

Bước 1: Tiến hành hút bụi bẩn khô trên bề mặt thảm

Bước 2: Làm sạch bề mặt thảm trước khi giặt thảm thông qua nước nóng hoặc lạnh

Bước 3: Hút lại nhiều lần và phơi khô hoặc làm khô bằng máy thổi.

Nên dùng nước giặt thảm ít bọt sẽ giúp thảm nhanh khô và đặc biệt là bay hơi nhanh, giữ độ bền cực tốt.

Hi vọng với các thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây bạn có thể tự tìm kiếm cho mình dòng máy phù hợp với mình.

Hoặc bạn có thể tham khảo các dòng máy giặt thảm mà siêu thị Hải Minh cung cấp tại link: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-hut-giat-tham.html hoặc liên hệ theo hotline: 0962.714.680 tại Hà Nội và 0932 196 898 tại Hồ Chí Minh để được tư vấn đặt hàng nhanh nhất!

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.